Sirius 125cc giá bao nhiêu và những ưu thế được người dùng ưa chuộng

Sirius 125cc giá bao nhiêu được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Để có trải nghiệm tốt nhất, chuyên gia Daily5s phân thích chi tiết thông tin mới cho bạn đọc tìm hiểu.

Sirius 125cc giá bao nhiêu được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Một mẫu xe nhỏ gọn thanh thoát với động cơ mạnh mẽ của hãng xe uy tín Yamaha đang dành được nhiều thiện cảm của người tiêu dùng. 

Sirius 125cc giá bao nhiêu hiện nay?

Tại mỗi đại lý khác nhau trên toàn quốc, Sirius 125cc giá bao nhiêu phụ thuộc vào từng loại phiên bản khác nhau. Đồng thời tại các vùng thành thị giá xe Sirius cũng thường chênh lệch cao hơn so với các vùng nông thôn. Chi tiết giá xe mới nhất chúng ta sẽ cùng cập nhật dưới đây.

Sirius 125cc giá bao nhiêu, các phiên bản phổ biến

Hãng Yamaha hiện nay tung ra thị trường 6 phiên bản chính của dòng Sirius 125cc, bao gồm: RC vành đúc, Sirius phanh đĩa, Sirius phanh cơ, RC vành đúc màu mới, Sirius phanh đĩa màu mới và RC phanh cơ màu mới, Với đa dạng sắc màu khác nhau tương ứng cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn.

sirius-125cc-gia-bao-nhieu-1724169617.jpg
Sirius 125cc nhiều màu sắc đẹp mắt

Sirius 125cc giá bao nhiêu hiện tại

Ghi nhận mức giá niêm yết tại cửa hàng của hãng Yamaha, các mẫu xe Sirius khác nhau có sự chênh lệch. Trong đó:

Mẫu Sirius phanh cơ giá niêm yết ở mức 18.949.000 đồng,

Mẫu Sirius phanh đĩa mức giá niêm yết là 20.913.000 đồng

Mẫu Sirius RC vành đúc niêm yết giá 21.895.000 đồng.

Mẫu Sirius phanh cơ màu mới giá niêm yết ở mức 19.048.000 đồng

Mẫu Sirius phanh đĩa màu mới niêm yết giá 21.011.000 đồng 

Mẫu Sirius RC vành đúc màu mới giá niêm yết ở mức 21.993.000 đồng.

Trên thực tế giá bán ra thị trường của xe Sirius 125cc lại thấp hơn mức giá niêm yết từ 200.000 – 450.000đ/chiếc. Mức giá chênh lệch cao nhất được thống kê ở phiên bản Sirius RC vành đúc màu mới. 

Sirius 125cc giá bao nhiêu, những sức hút với người tiêu dùng

Sirius 125cc là một trong số những dòng xe số nổi bật của hãng Yamaha được đông đảo người dùng đón nhận. Dòng xe mang chất lượng cao cấp cùng với mức giá khá hợp lý đã lấy lòng được người tiêu dùng.

sirius-125cc-gia-bao-nhieu-1-1724169592.jpg
Nhiều ưu điểm khiến Sirius 125cc thu hút người tiêu dùng

Những ưu điểm nổi bật

Diện mạo đặc trưng của Sirius 125cc thiết kế nhỏ gọn, cá tính, phong cách trẻ trung, năng động. Màu sắc đa dạng phù hợp sở thích cá nhân và phong thủy theo yêu cầu của người tiêu dùng.

Dòng xe Sirius 125cc giá bao nhiêu được nhiều người quan tâm còn còn thu hút bởi khối động cơ xe vô cùng mạnh mẽ và tính tiện lợi hiệu quả cao. Đặc biệt, mang đặc trưng của dòng xe số là tiết kiệm nhiên liệu, Sirius 125cc còn tiết kiệm nhiên liệu tối đa Do đó những ai thường phải di chuyển hành trình dài thì chọn Sirius 125cc là sự lựa chọn thông thái.

Phiên bản đẳng cấp

Đặc biệt Sirius 125cc ghi nhận là phiên bản cập nhất mới nhất thời điểm hiện  tại của của dòng Sirius. Phiên bản mới cập nhất thể hiện đẳng cấp vượt trội khác biệt với công suất động cơ xe mạnh mẽ hơn trước. Thiết kế kiểu dáng cũng sắc sảo hơn và quan trọng nhất là công nghệ mới được cập nhất hơn so với các phiên bản cũ trước đó.

Trước đây dòng xe Sirius hãng Yamaha thường chỉ được người dùng biết đến với thiết kế giới hạn ở phiên bản 110cc. Trước nhu cầu rất lớn của thị trường với dòng xe này cùng công nghệ mới phát triển được cập nhật nên bản Sirius 125cc mới ra về sau được nâng lên tầm cao mới về cấp động cơ vận hành mạnh mẽ của xe.

sirius-125cc-gia-bao-nhieu-2-1724169567.jpg
Bản nâng cấp 125cc hiện đại

Sirius 125cc giá bao nhiêu, những cập nhật của phiên bản đời mới

Sự thay đổi lớn nhất của phiên bản 125cc dòng xe Sirius đó là được nâng cấp động cơ từ 110cc tăng lên 125cc. 

Cùng với đó là nhiều sự cải tiến của từng bộ phận vận hành xe như: Bộ phận phun xăng, xy lanh, bộ xử lý khí thải hay moden xoắn cực đại... đều được nâng cấp cải tiến lên một chất lượng tầm cao cực đỉnh.

Tiếp theo đó là sự thay đổi đặc trưng quan trọng khiển cho phiên bản xe sirius 125cc của hãng Yamaha được nhiều người tiêu dùng hài lòng chính là thiết kế xuất sắc. Một phiên bản thiết kế của Sirius 125cc hoàn hảo với kiểu dáng đẹp, mang dáng dấp thể thao thời trang vô cùng ấn tượng. Nhờ vào điểm cộng này mà mọi mong chờ của nhiều người tiêu dùng được thỏa mãn khi họ chọn phiên bản Sirius 125cc của Yamaha.

Sirius 125cc giá bao nhiêu, phù hợp đông đảo người tiêu dùng

Với mức giá bán tham khảo ghi nhận trên thị trường cho thấy giá xe của dòng nâng cấp lên 125cc Sirius Yamaha đã nâng thương hiệu này từ dòng xe ở mức giá tầm trung bình lên dòng xe ở mức giá trung bình cao. Chiếc Sirius 125cc đời mới nhất của hãng Yamaha cao hơn so với phiên bản 110cc khoảng 5 triệu đồng. Mức giá tăng khá hợp lý để sở hữu một chiếc xe ưu việt vượt trội hơn hẳn.

Ở mức giá này với khả năng vận hành mạnh mẽ của động cơ 125cc, Sirius phiên bản này khá phù hợp với đông đảo người tiêu dùng ở mức giá không quá cao. Đặc biệt là sinh viên và những người lao động thu nhập bình dân. Để trải nghiệm dòng xe mới với nhiều mẫu thiết kế đẹp ấn tượng ở mức giá này hoàn toàn hợp lý.

Trên đây là những thông tin Lavie24h.net/ cập nhật Sirius 125cc giá bao nhiêu và những ưu điểm đáng để sở hữu dòng xe này. Quý vị tham khảo lựa chọn và đưa ra quyết định mua sắm chính xác cho mình và người thân.