R15 V3 giá bao nhiêu, ưu điểm và những tiện ích trải nghiệm

R15 V3 giá bao nhiêu hiện nay và mang đến cho người dùng những trải nghiệm như thế nào. Thông tin chính xác được Daily5s giải mã chi tiết.

R15 V3 giá bao nhiêu hiện nay và mang đến cho người dùng những trải nghiệm như thế nào. Có thể nhận xét đây là dòng xe cập nhật những công nghệ tiên tiến của hãng Yamaha mang đến cho người lái cảm giác tuyệt vời.

R15 V3 giá bao nhiêu hiện nay

R15 V3 là mẫu xe tay côn thể thao với dung tích 155cc. Dòng xe kế thừa những nét thiết kế đặc trưng tiêu biểu của “người tiền nhiệm” YZF-R1. Mẫu xe R15 V3 tích hợp tối đa công nghệ tiên tiến như: hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu; van biến thiên VVA giúp nâng cao hiệu suất vận hành cho xe. Với những trải nghiệm hoàn hảo cho người lái với mẫu xe tay côn R15 V3 tiên tiến bậc nhất hiện nay. Do đó chẳng thể phủ nhận sức hấp dẫn của Yamaha R15 V3 với người tiêu dùng hiện nay.

R15 V3 giá bao nhiêu, cập nhật mới nhất hiện nay

Xe R15 V3 đang được niêm yết với mức giá từ trên 70 triệu đồng tùy thuộc vào các phiên bản và màu sắc khác nhau. R15 V3 sở hữu 2 phiên bản song song: Đó là bản chính hãng Yamaha và phiên bản nhập khẩu trực tiếp của các đại lý tư nhân bên ngoài.

R15 V3 giá bao nhiêu, cập nhật chi tiết theo các màu sắc:

Mẫu xe R15 V3 Yamaha màu Đen nhám và Xanh GP giá từ: 70.000.000VNĐ

Mẫu xe R15 V3 Yamaha, bản giới hạn Monster giá từ: 72.000.000VNĐ

r15-v3-gia-bao-nhieu-1724243841.jpg
R15 V3 bản màu đen cá tính

R15 V3 giá bao nhiêu, ưu và nhược điểm

Cùng phân tích các ưu và nhược điểm của dòng xe tay côn R15 V3 155cc tiên tiến nhất hiện nay.

R15 V3 giá bao nhiêu, ưu điểm nổi trội 

Thiết kế đầy cá tính mạnh mẽ và mang đậm phong cách thể thao thời thượng

Màn hình cải tiến hiện đại với hiển thị trên màn LCD 

Động cơ xe mạnh mẽ, cho khả năng vận hành vượt trội

So với các đối thủ cùng phân khúc, R15 V3 chứng tỏ hiệu suất và sức mạnh vượt trội trong khả năng xử lý đánh lái ở các góc cua.

Khung delta-box trang bị công nghệ hệ thống treo tiên tiến, giúp tăng tốc độ với vòng tua động cơ mang hiệu suất cao hơn, nhờ đó giảm thiểu khí thải ra môi trường. 

R15 V3 trở thành mẫu xe thể thao thời thượng được ưa chuộng số 1 tại Việt Nam.

r15-v3-gia-bao-nhieu-phanh-abs-1724243879.png
R15 V3 trang bị hệ thống phanh ABS an toàn

Nhược điểm của R15 V3 

Thiết kế vị trí còi và đèn signal được đánh giá chưa hợp lý.

Hệ thống ABS để chống bó cứng phanh an toàn chưa được trang bị.

Thiết kế yên xe khá cao và dốc nhiều về trước nên khi di chuyển trong những khu vực đông dân cư hoặc ở những đoạn đường tốc độ thấp sẽ bất tiện.

Khi đánh lái hết sang một bên xảy ra tình trạng vướng vào bình xăng và cẳng tay.

R15 V3 giá bao nhiêu, những trải nghiệm lý tưởng 

Cùng trải nghiệm với dòng xe thể thao hàng đầu Yamaha R15 V3.

Tiện ích R15 V3

Dòng xe hiện đại tích hợp đa tiện ích mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Với 2 tính năng quan trọng là bộ ly hợp trợ lực của xe và trượt tiêu chuẩn hỗ trợ người lái dễ dàng điều khiển xe và đảm bảo an toàn hơn. 

Cụm công cụ kỹ thuật số gồm đồng hồ tốc độ, đồng hồ quãng đường, máy đo tốc độ, đồng hồ đo nhiên liệu được tích hợp vào hệ thống điều khiển. Hiển thị đầy đủ thông tin tốc độ, khoảng cách, lượng nhiên liệu ... cho người dùng kiểm soát xe chính xác và tiện lợi.

Cụm ghi đông R15 V3 thiết kế hầm hố, mạnh mẽ mang phong cách của xe phân khối lớn tạo sự độc đáo, cá tính cho mẫu xe. 

r15-v3-gia-bao-nhieu-1-1724243903.jpg
R15 V3 mang đến trải nghiệm lý tưởng

Động cơ R15 V3 

Động cơ phun nhiên liệu được trang bị với dung tích 155cc, cho hiệu suất vận hành bền bỉ, mạnh mẽ. Công suất của xe tối đa đạt 18,6 mã lực với 10.000 vòng/phút, cho khả năng tăng tốc nhanh. 

Trải nghiệm lái R15 V3 

Hệ thống chống trượt ly hợp mới được trang bị trên R15 V3 cho quá trình thực hiện bóp côn xe dễ dàng, thoải mái hơn. Ly hợp cũng được thiết kế tối ưu hóa giúp cắt nhẹ nhàng hơn, cùng với bàng tay côn dài, chính xác, cho người người dùng trải nghiệm cảm giác bóp côn dễ chịu và thoải mái.

An toàn của xe R15 V3 

Hệ thống treo, phuộc ống lồng trang bị ở mặt trước; mặt sau trang bị giảm xóc đơn, tạo sự ổn định, cảm giác thoải mái khi xe vận hành. 

Phanh xe R15 V3 cũng được trang bị rất ấn tượng. Phanh đĩa trước 282mm với kẹp piston đôi; phanh đĩa sau 220mm với kẹp piston đơn. Cùng hệ thống ABS tiêu chuẩn được trang bị. Nhờ đó người lái có thể kiểm soát mọi tình huống khi điều khiển xe và tăng cường tối đa độ an toàn trong mọi trường hợp.

Yamaha R15 V3 trang bị bộ lốp không săm 17inch phía trước và phía sau. Nhờ đó nâng cao tăng độ bám mặt đường, cải thiện các tính năng xử lý, cho hoạt động điều khiển vận hành xe dễ dàng hơn. 

Những tính năng và trải nghiệm đầy thú vị này đáng để Yamaha R15 V3 trở thành sự lựa chọn đáng giá hàng đầu cho những ai yêu thích dòng mô tô thể thao.

Với thông tin Lavie24h.net/ chia sẻ chi tiết về R15 V3 giá bao nhiêu cùng những ưu điểm khiến người dùng ưa chuộng. Quý vị có thể tham khảo sự phù hợp với sở thích, khả năng tài chính để sở hữu cho mình dòng xe thể thao hàng đầu tại Việt Nam này.