Hyundai Accent 2023: Giá Lăn Bánh Là Bao Nhiêu?

Dòng xe Hyundai Accent 2023: Giá lăn bánh giao động từ 470 đến 550 triệu đồng tùy thuộc vào phiên bản, đại lý và khu vực bán cụ thể.

Hyundai Accent 2023: giá lăn bánh là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bởi đây là một trong những mẫu xe sedan hạng B được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhờ vào thiết kế hiện đại trang bị tiện nghi và mức giá hợp lý. Vậy thì hãy cùng Lavie24h, tìm hiểu về dòng xe này nhé. 

Hyundai Accent 2023: Giá lăn bánh là bao nhiêu?

Để giúp quý khách hàng có lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu của mình, chúng tôi đã cập nhật thông tin xe Hyundai Accent 2023 giá lăn bánh như sau:

xe-hyundai-accent-2023-gia-lan-banh-la-bao-nhieu-1724246211.jpg
Xe Hyundai Accent 2023 giá lăn bánh là bao nhiêu?
  • Xe Hyundai Accent 1.4 MT 2023 bản tiêu chuẩn đang được bán với mức giá là 426.100.000.
  • Xe Hyundai Accent 1.4 MT 2023 đang được bán với mức giá là 472.100.000.
  • Xe Hyundai Accent 1.4 AT 2023 đang được bán với mức giá là 501.100.000.
  • Xe Hyundai Accent 1.4 AT 2023 bản đặc biệt đang được bán với mức giá là 542.100.000.

Với mức giá này, Hyundai Accent 2023 không chỉ mang lại giá trị sử dụng cao, mà còn là một trong những sự lựa chọn hấp dẫn trong dòng phân khúc xe sedan cỡ nhỏ.

Ngoại thất của dòng xe Hyundai Accent 2023

Sau khi tìm hiểu xong Hyundai Accent 2023: giá lăn bánh là bao nhiêu rồi ta cùng tìm hiểu thêm ngoại hình của dòng xe này nhé. Phiên bản 2023 mang tới một diện mạo hoàn toàn mới phản ánh sự đổi mới trong ngôn ngữ thiết kế của dòng xe Hyundai Accent. Một trong những điểm nhấn nổi bật nhất là mặt ga lăng đổi mới, ôn luyện và hoàn tất tinh tế và thanh lịch, tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho xe. Đặc biệt, mặt calang được kết hợp với đường viền mạ crôm bao quanh đèn sương mù, làm răng vẻ lịch lãm và sang trọng của chiếc xe.

Phần đầu xe Accent 2023 thể hiện sự mạnh mẽ và tự tin, trong khi phần thân xe thể thao và năng động. Phần đuôi xe được thiết kế hài hòa, với các chi tiết sắc nét như đèn phản quang, viền mạ crôm tạo nên vẻ thể thao và tinh tế. Bên cạnh đó, cụm đèn sau được thiết kế sắc sảo với các đường dọc ôm từ thân xe tới đuôi sau mang đến cảm giác xe luôn chuyển động ngay cả khi dừng lại. 

ngoai-that-sang-trong-an-tuong-1724246192.jpg
Ngoại thất sang trọng, ấn tượng

 

Xe được trang bị đèn pha projector bi halogen hiện đại, thay thế cho cụm đèn halogen của phiên bản trước. Kết hợp với dãy đèn led định vị để tạo nên một phong cách trẻ trung thể hiện sự đẳng cấp. Mâm xe cũng được thiết kế với lazang đúc 6.0Jx18 và cỡ lốp 195/50R16 ấn tượng với vẻ ngoài sành điệu và thu hút. 

Nội thất của xe Accent 2023

Nội thất của xe Hyundai Accent 2023 mang đến trải nghiệm thích thú và dễ chịu ngay từ lần đầu tiếp xúc. Với độ hoàn thiện cao và sự chú trọng đến từng chi tiết, cabin của Accent 2023 không chỉ tinh tế mà còn vô cùng tiện dụng. Các chi tiết nội thất được làm từ vật liệu chất lượng cao như ghế da cao cấp và vô lăng bọc da, tạo cảm giác sang trọng, thoải mái trong quá trình lái.

Bên cạnh đó, hệ thống điều hòa được thiết kế để làm lạnh nhanh, kết hợp với không gian nội thất rộng rãi và cửa sổ trời mang lại sự thoải mái tối đa cho hành khách. Vô lăng cũng được tích hợp các phím chức năng tiện lợi như kết nối điện thoại, điều chỉnh âm lượng và thiết lập các tính năng trên bảng đồng hồ, giúp người lái dễ dàng kiểm soát các chức năng của xe.

noi-that-hai-hoa-tinh-te-1724246173.jpg
Nội thất hài hòa, tinh tế

Màn hình sao vô lăng hiển thị dưới dạng kỹ thuật số, cung cấp các thông số một cách rõ ràng và hiện đại. Hệ thống giải trí nổi bật với màn hình cỡ lớn lên tới 8 inch thích hợp đầy đủ các chức năng như kết nối Apple carplay,  Android auto, bluetooth vào USB mang đến sự tiện lợi và hoàn hảo trên mọi hành trình.

Hệ thống an toàn của xe Hyundai Accent 2023

Hyundai Accent 2023: giá lăn bánh là bao nhiêu? Dòng xe này được trang bị hệ thống khung võ cực kỳ vững chắc với thép cường lực AHSS mang đến sự bảo vệ tối ưu cho hành khách và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn An quán cao nhất của Cục Quản Lý An Toàn Giao Thông Đường Bộ Hoa Kỳ. Điển hình là:

  • Hệ thống phanh ABS giúp duy trì khả năng kiểm soát lái trong điều kiện đường trơn trượt.
  • Cảm biến sau hỗ trợ đỗ xe an toàn và dễ dàng hơn.
  • Hệ thống túi khí đôi bảo vệ hành khách trong trường hợp va chạm. 
  • Chế độ đèn chiếu sáng tự động có thể tự động bật và tắt khi cần thiết chế độ chào mừng và dẫn lối sau khi rời xe.
  • Nút điều khiển trung tâm phát sáng cung cấp khả năng quan sát dễ dàng trong điều kiện ánh sáng yếu.
  • Chìa khóa hoàn toàn mới kết hợp nút mở cốp sau tiện lợi
  • Tính năng đề nổ từ xa cho phép khởi động động cơ mà không cần ra khỏi xe, cực kỳ hữu ích trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Với các tính năng này, Hyundai Accent này 023 09 đảm bảo an toàn mà còn nâng cao sự tiện nghi và thoải mái cho người sử dụng. 

Kết luận

Đó là các thông tin về xe Hyundai Accent 2023: Giá lăn bánh cụ thể. Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ, bạn sẽ tìm được sự lựa chọn ưng ý nhất.