2030 mệnh gì? Giải mã vận mệnh và phong thuỷ chính xác

Người sinh 2030 mệnh gì, hợp và kỵ với tuổi nào, nên mua vật phẩm phong thủy gì cho phù hợp? Thông tin được Daily5s giải mã chính xác.

2030 mệnh gì? Để có kế hoạch chuẩn bị tốt cho tương lai của con trẻ, nhiều bậc phụ huynh có ý định sinh em bé vào năm 2030 đã chủ động tìm hiểu yếu tố phong thủy có liên quan. Vậy người sinh năm 2030 mang vận mệnh thế nào, hợp và kỵ với tuổi nào, cha mẹ nên sắm cho trẻ sinh năm 2030 vật phẩm phong thủy gì để gặp nhiều may mắn? Hãy cùng daily5s.net tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Năm 2030 là năm gì?

Trước khi giải đáp thắc mắc người sinh 2030 mệnh gì, chúng ta cần nắm được năm 2030 là năm gì. Dựa vào lịch vạn niên, năm 2030 sẽ bắt đầu từ ngày 2/2/2030 tới ngày 22/1/2031. Năm 2030 còn được gọi là năm Canh Tuất và các bạn sinh 2030 sẽ cầm tinh con chó, chúng ta hay gọi là tuổi chó hoặc tuổi Tuất. 

Người sinh năm 2030 là tuổi Tuất.

Người sinh năm 2030 mệnh gì?

Dựa vào Ngũ hành tương sinh tương khắc, chúng ta dễ dàng xác định người sinh năm 2030 thuộc mệnh Kim, cụ thể là mệnh Thoa Xuyến Kim - mệnh danh giá nhất trong 6 nạp âm hành Kim. Cái tên Thoa Xuyến Kim có ý nghĩa là vàng, thường dùng trong sản xuất trang sức.

Các bạn thuộc mệnh Thoa Xuyến Kim nổi tiếng thông minh, lanh lợi. Phẩm chất này được thể hiện qua cách họ xử lý vấn đề trong cuộc sống hàng ngày. Đây là điểm giúp người mệnh Thoa Xuyến Kim nhận được sự ngưỡng mộ từ mọi người. 

Ngoài ra, người mệnh này còn nổi tiếng với khí chất thanh cao, họ luôn biết cách làm mình trở nên nổi bật trong một tập thể. Nam giới mang phong thái đĩnh đạc, trưởng thành, trong khi đó nữ giới gây ấn tượng với vẻ dịu dàng.

Tìm hiểu người sinh 2030 mệnh gì sẽ giúp bạn khám phá ra nhiều nét tính cách nổi bật của họ. Đa phần các bạn mệnh Thoa Xuyến Kim sẽ nhận được sự yêu mến, ngưỡng mộ từ những người xung quanh nhờ tài ăn nói khéo léo. Trong cuộc sống, họ cũng gặp nhiều điều may mắn và có quý nhân hỗ trợ.

Thoa Xuyến Kim mang ý nghĩa là vàng.

Sinh năm 2030 hợp với tuổi nào?

Khá nhiều cha mẹ thắc mắc: con sinh năm 2030 hợp với cha mẹ tuổi nào, trong công việc và cuộc sống, người sinh 2030 hợp với tuổi nào nhất?

Cha mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2030?

Cha mẹ tuổi Thìn, tuổi Mùi hoặc Tuất có thể cân nhắc và sinh con vào năm 2030 để gia đình êm ấm, hạnh phúc. Đặc biệt các bạn nên sinh con từ tháng 3 tới tháng 7 để em bé gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Cụ thể, người sinh tháng 3 năm 2030 sẽ đạt được nhiều thành công, người sinh tháng 4 có tài trí vượt trội, tháng 5 được hưởng phúc lộc, tháng 6 có nhiều tài lộc, cuối cùng người sinh tháng 7 sẽ nhận được sự yêu thương, ngưỡng mộ từ bạn bè, người thân xung quanh.

Ngược lại, các bạn sinh vào tháng 2 hoặc tháng 11, tháng 12 năm 2030 có thể gặp nhiều khó khăn, ưu phiền trong cuộc sống. Bên cạnh tìm hiểu người sinh 2030 mệnh gì, các cặp đôi nên lựa chọn tháng sinh để em bé chào đời gặp may mắn nhé!

Sinh năm 2030 mệnh gì và hợp tuổi nào trong làm ăn?

Để công việc thuận lợi, người sinh 2030 nên hợp tác với các bạn tuổi Đinh Mùi, Quý Tỵ - mệnh Thủy hoặc Mậu Thân mệnh Thổ. Bởi vì người sinh năm 2030 thuộc mệnh Kim, khi kết hợp với mệnh Thủy hoặc mệnh Thổ sẽ gặp nhiều may mắn, công việc suôn sẻ. 

Người sinh 2030 mệnh gì và hợp làm việc cùng tuổi nào?

Khi nắm được người sinh 2030 mệnh gì, chúng ta đã hiểu được những bạn này nên ưu tiên lựa chọn đối tác thuộc mệnh nào. Từ đó, các bạn công việc của các bạn sinh năm 2030 sẽ thăng hoa và thành công nhất.

Sinh năm 2030 hợp tuổi nào trong hôn nhân?

Muốn cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn, người sinh năm Canh Tuất 2030 nên chọn bạn đời có tuổi tam hợp hoặc nhị hợp với tuổi Tuất. 

Người tuổi Tuất phù hợp lấy vợ/chồng tuổi Mão, tuổi Dần, tuổi Ngọ, khi kết hợp cùng nhau họ sẽ là cặp đôi hạnh phúc, cuộc sống hôn nhân luôn viên mãn và hòa hợp.

Sinh năm 2030 khắc với tuổi nào?

Nếu biết người sinh 2030 mệnh gì, chúng ta sẽ giải đáp được câu hỏi: tuổi Tuất khắc với tuổi nào? Theo bộ tứ hành xung, người tuổi Tuất khắc với người tuổi Thìn, đặc biệt Canh Tuất xung khắc với Giáp Thìn, Bính Thìn, Canh Thìn, Mậu Thìn và Nhâm Thìn.

Dựa vào lục hại, người tuổi Tuất xung khắc với tuổi Dậu, ví dụ như các bạn thuộc tuổi Ất Dậu, Kỷ Dậu, Tân Dậu, Đinh Dậu, Quý Dậu… Chúng ta nên hạn chế hợp tác trong cùng những người tuổi Dậu trong công việc, tránh gặp điều kém may mắn.

Trong hôn nhân, người tuổi Tuất không nên kết hôn với tuổi Tỵ, vì hai tuổi này kết hợp với nhau thuộc cung số Nhì bần tiện. Bên cạnh đó, người có can Canh nếu lập gia đình cùng người có can Giáp hoặc Bính thì rất dễ lục đục, bất hòa.

Gợi ý vật phẩm phong thủy dành cho người sinh 2030

Đá phong thủy đem lại nhiều may mắn cho bạn trong cuộc sống.

Để gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, chúng ta nên sắm vật phẩm phong thủy phù hợp với mệnh, đó là lý do cần tìm hiểu người sinh 2030 mệnh gì. Hiện nay, vật phẩm được ưa chuộng hiện nay chính là đá phong thủy.

Khi chọn mua đá phong thủy, người mệnh Kim nên chọn đá có màu trắng hoặc màu vàng ánh kim. Một số gợi ý dành cho người sinh 2030 là: thạch anh pha lê, đá thạch anh trắng hoặc kim cương… Ngoài ra, người tuổi Tuất, mệnh Kim có thể chọn mua các loại đá có màu thuộc mệnh Thổ, điển hình là đá Sapphire hay đá thạch anh vàng Citrine…

Nếu đeo hoặc trang trí các loại đá kể trên, người sinh năm 2030 có cơ hội gặp điều may mắn trong cuộc sống, vận khí ổn định, sức khỏe tốt.

Lời kết

Mong rằng những chia sẻ trên đã giúp các bạn biết được người sinh 2030 mệnh gì. Dựa vào đó, cha mẹ có thể định hướng cho con nên kết hợp với người thuộc tuổi nào để công việc và cuộc sống gia đình tốt đẹp. Đồng thời, các bạn có thể tham khảo và chọn mua vật phẩm phong thủy phù hợp với cung mệnh, nhờ vậy nhiều may mắn sẽ đến với bạn.