Sinh năm 2021 mệnh gì? Giải mã vận mệnh cho người 2021 chính xác

Người tuổi Tân Sửu và đang thắc mắc sinh năm 2021 mệnh gì, có vận mệnh trong cuộc đời ra sao? Cùng Daily5s giải mã chính xác!

Người sinh năm 2021 mệnh gì? Con cái là lộc trời cho, lộc này rất quý nên phụ huynh nào cũng muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con yêu. Nếu bạn có em bé tuổi Tân Sửu và đang thắc mắc sinh năm 2021 mang mệnh gì thì đừng bỏ qua bài viết sau của Lavie24h.net vì sẽ có rất nhiều thông tin lý thú giúp bạn hiểu và khám phá rõ vận mệnh của em bé.

Sinh năm 2021 mệnh gì?

Năm 2021, lịch âm từ ngày 12/02/2021 đến 31/01/2022, và theo lịch dương từ ngày 01/01/2021 đến 29/12/2021, đây là năm Tân Sửu. Em bé sinh năm 2021 mệnh Thổ - Bích Thượng Thổ, tứ là đất trên thành trì hoặc đất trên tường. 

Em bé sinh năm 2021 mệnh gì?

Vận mệnh của người sinh năm 2021 theo tháng

Sau khi đã biết em bé sinh năm 2021 mệnh gì có thể đưa ra những tiên đoán về vận mệnh của mỗi bé dựa theo tháng sinh, cụ thể như sau:

  • Tháng Giêng: Khởi đầu hứa hẹn nhiều bất ngờ với thời tiết mùa xuân ấm áp. Mặc dù sẽ có một chút khó khăn nhưng những bé sinh tháng giêng nhìn chung có nền tảng sức khỏe tốt, gặp may mắn về sau.
  • Tháng 2: Em bé sinh vào tháng này sẽ gặp một số thách thức trên đường đời nhưng đó là cơ hội để phát triển, chứng tỏ bản thân, tạo tiền đề cho sự thành công sau này. Bé tuổi Tân Sửu sinh tháng 2 tính cách mạnh mẽ nhưng đầy lạc quan sẽ nỗ lực vượt mọi chông gai.
  • Tháng 3: Trẻ sinh vào tháng 3 có xu hướng thích thể hiện bản thân, sống tự do, không phải lo nghĩ vướng bận. Vì vậy, các bé luôn tràn đầy năng lượng, sáng tạo và thích khám phá. 
  • Tháng 4: Đối với em bé tuổi Tân Sửu sinh vào tháng 4, cuộc sống có thể vướng phải nhiều khó khăn, trắc trở, thậm chí cả thị phi. Chắc chắn bố mẹ sẽ lo lắng không biết sinh năm 2021 mệnh gì sinh vào tháng 4 có cách nào hóa giải “vận đen” không thì lời khuyên tốt nhất là hãy dạy con kiên trì, cần cù để phát triển bản thân. Hãy tìm niềm vui, suy nghĩ tích cực kể cả khi gặp hoàn cảnh khó khăn.
  • Tháng 5: Bé sinh tháng 5 là những đứa trẻ kiên cường, chúng sẽ giữ vững niềm tin vào bản thân, lựa chọn được con đường đi đúng đắn.
  • Tháng 6: Thời tiết mùa hạ mang đến những tháng ngày hạnh phúc, thoải mái, thong dong cho các em bé sinh vào tháng 6. Bé sẽ có cuộc sống vô lo vô nghĩ, nhận được sự hỗ trợ từ mọi người.
  • Tháng 7: Em bé tuổi Tân Sửu sinh tháng 7 có cuộc sống ít gặp bất trắc, tính cách vô tư, hòa đồng luôn được mọi người yêu quý.
  • Tháng 8: Bé sinh vào tháng này thường có vận may về sau, nếu được cha mẹ động viên, khuyến khích trẻ năng động, ham học hỏi thì đến tuổi trưởng thành sẽ gặt hái nhiều thành quả từ nền tảng đã xây dựng trước đó.
  • Tháng 9: Bé sinh tháng 9 có trí tuệ nổi trội, thông minh và dễ dàng vượt qua khó khăn nhờ tài năng của mình.
Bé tuổi Tân Sửu 2021 mệnh gì, vận mệnh như thế nào?
  • Tháng 10: Những em bé sinh vào tháng 10 mặc dù cuộc sống phải đối mặt với nhiều thử thách nhưng với lòng quyết tâm, ý chí kiên định, càng về sau càng thành công, hạnh phúc.
  • Tháng 11: Tháng sinh này đem đến không ít điều khó khăn cho bé nhưng cha mẹ đừng nản chí, hãy rèn cho con khả năng tự lập, niềm tin vào bản thân thì mọi cố gắng của bé sẽ được đền đáp.
  • Tháng 12: Những em bé sinh năm 2021 vào tháng 12 có sự nghiệp không quá nổi bật nhưng cuộc sống êm đềm, yên bình, không phải suy nghĩ quá nhiều.

Bé sinh năm 2021 mệnh gì tính cách như thế nào?

Mệnh Bích Thượng Thổ, tuổi Tân Sửu về cơ bản là những người bền bỉ, kiên trì, sống có nguyên tắc và không dễ dàng từ bỏ mục tiêu.

  • Bé trai: Những đứa trẻ này có xu hướng sống tình cảm, gần gũi, tìm kiếm sự đồng cảm, yêu thương từ mọi người xung quanh. Đây cũng là những người thích sự ổn định, chắc chắn và luôn chuẩn bị sẵn sàng mọi kế hoạch, hành động để đạt được mục đích. Trong giai đoạn thơ ấu, bé trai sinh năm 2021 thường tỏ ra dè dặt nhưng khi đã quen thân lại rất ấm áp, càng về sau khi lớn lên các bé sẽ càng dễ gần  và sẵn sàng giúp đỡ mọi người nhiệt tình.
  • Bé gái: Các em bé gái sinh năm 2021 thích sự ổn định, đơn giản và cân bằng. Họ có khả năng quan sát tốt, tư duy nhanh nhạy và thường tuân thủ đúng các chuẩn mực, khuôn khổ mà xã hội đặt ra. Nhờ đó, họ sớm gặt hái thành công, trở thành người đáng tin cậy, giỏi giang trong mắt người khác. Đặc biệt, bé gái tuổi Tân Sửu có trái tim ấm áp, sống hòa đồng, thích chăm sóc và nhận được sự quan tâm của người khác.
Bé sinh năm 2021 tính cách ấm áp, là người kiên trì, chăm chỉ

Con số may mắn hợp với bé sinh năm 2021

Nếu cha mẹ đã hiểu được con sinh năm 2021 mệnh gì thì thông qua đó có thể lựa chọn các con số may mắn mang tác dụng phù trợ, thúc đẩy may mắn cho bé yêu.

  • Bé trai: Nếu sử dụng các con số 6, 7, và 8 sẽ mang lại nhiều năng lượng tốt lành, thu hút tài lộc, cát lợi cho bé trong tương lai.
  • Bé gái: Các con số 3, 4, và 9 rất phù hợp cho bé gái tuổi Tân Sửu 2021. Khi sử dụng trong cuộc sống có thể tạo sự cân bằng, hài hòa giúp bé có cuộc sống bình an, may mắn.

Tìm hiểu về năm sinh, vận mệnh, tính cách… giúp cha mẹ hiểu hơn về con cách và cách làm sao để con phát triển tốt nhất theo phong thủy. Qua bài viết trên đây đã vén bức màn vấn đề em bé sinh năm 2021 mệnh gì một cách chi tiết và đầy đủ. Đừng bỏ qua những thông tin bổ ích này các bậc phụ huynh nhé!