2016 mệnh gì? Giải mã người Tính cách và vận bệnh sinh năm Bính Thân

Sinh năm Bính Thân 2016 mệnh gì? tính cách, vận mệnh như thế nào? hãy giải đáp thắc mắc trên cùng daily5s.net nhé!

Người sinh vào năm 2016 mệnh gì và có tính cách, sự nghiệp ra sao? Năm sinh không đơn giản chỉ là những con số mà thông qua đó có thể cung cấp những thông tin về vận mệnh, mệnh số của một người. Những người tuổi Bính Thân, sinh năm 2016 mang mệnh gì, làm sao để tăng thêm may mắn, tài lộc, hanh thông cho tuổi này là những điều thú vị sẽ được Daily5S bật mí trong nội dung sau đây.

Sinh năm 2016 mệnh gì?

Người sinh năm 2016 tuổi Bính Thân mệnh Sơn Hạ Hỏa tức là lửa cháy dưới chân núi. Theo nghĩa Hán-Việt, “sơn” là núi non, “hạ” là phía dưới và “hỏa” là lửa. Sơn Hạ Hỏa là ngọn lửa có mối liên hệ, liên quan tới vùng sơn cước nơi đồng bào miền núi sử dụng củi nhóm lửa. 

Người sinh năm 2016 mệnh gì, có liên quan tới số mệnh không?

Khi đốt nương rẫy phục vụ cho hoạt động trồng trọt sẽ sử dụng Sơn Hạ Hỏa. Khi nấu nướng, ăn uống người dân cũng quây quần bên ngọn lửa hồng ấm áp. Mệnh Sơn Hạ Hỏa thể hiện sự gắn bó giữa thiên nhiên với con người và các hoạt động nông nghiệp truyền thống thường gặp ở miền núi. 

Tính cách, số mệnh người sinh năm 2016

Biết được người sinh năm 2016 mệnh gì giúp bạn vén được bức màn khám phá bí mật về tính cách, số mệnh của họ. Những người này sở hữu nguồn năng lượng lớn, mạnh mẽ của ngọn lửa rực rỡ bùng cháy dưới chân núi. Họ là kiểu người thân thiện, nhanh nhẹn, năng động và nhiệt tình. Họ sống chân thành, sôi nổi và nhiệt huyết với đam mê của bạn thân. 

Tính cách nam giới sinh năm 2016: 

Nam giới tuổi Bính Thân 2016 có cá tính, sôi nổi, ưa mạo hiểm và sẵn sàng lao vào mọi khó khăn thử thách trên đường đời. Những người này mang tố chất lãnh đạo vì sự sáng tạo và quyết đoán. Tuy nhiên, nhiều khi họ lại thẳng thắn quá mức, nóng nảy khiến cho các mối quan hệ có thể bị ảnh hưởng. Đối với gia đình, nam giới sinh năm 2016 trọng tình cảm, luôn cố gắng mang lại cuộc sống đảm bảo ổn định nhất về tài chính cho người thân.

Tính cách nữ giới sinh năm 2016: 

Những cô gái tuổi Bính Thân 2016 sống phóng khoáng, không thích gò bó. Trong bất cứ hoàn cảnh nào họ cũng nổi bật bởi sự thông minh, năng động và sáng tạo của mình. Không chỉ biết cách quan tâm, chăm lo gia đình mà họ còn là kiểu người sống có mục đích, khát vọng thể hiện bản thân, phát triển sự nghiệp. 

Người tuổi Bính Thân 2016 tính cách nhiệt huyết, mạnh mẽ

Người mệnh Sơn Hạ Hỏa tiền vận thường lận đận, vất vả. Tuy nhiên, nhờ tính cách độc lập, dám nghĩ dám làm và kiên trì nên đến độ tuổi trung niên họ có thể tiết kiệm, tích lũy được không ít thành quả cả về tiền bạc và công danh. Ở phương diện tình cảm, với tính cách có phần nóng nảy, ít biết cách thể hiện biểu đạt tình cảm ra ngoài, người sinh năm 2016 có thể phải trải qua khoảng thời gian dài mới gặp được tình yêu đích thực. Tuy vậy, họ lại yêu đương thủy chung, hết lòng vun vén cho gia đình. 

Người sinh năm 2016 làm cách nào để tăng may mắn?

Tìm hiểu vấn đề người sinh năm 2016 mệnh gì không chỉ cho biết về tính cách, số mệnh mà còn giúp bạn có phương pháp tăng cường may mắn, thuận lợi trong cuộc sống. Trong ngũ hành, Sơn Hạ Hỏa là một nạp âm của hành Hỏa, dựa vào mối quan hệ tương sinh, tương khắc của mệnh Hỏa như sau:  

  • Tương sinh: Mộc sinh Hỏa và Hỏa sinh Thổ. Mối quan hệ này tạo nên sự hỗ trợ, thúc đẩy lẫn nhau.
  • Tương khắc: Thủy khắc Hỏa và Hỏa khắc Kim. Mối quan hệ này có thể cản trở, hạn chế và ngăn chặn sự phát triển. 

Sinh năm 2016 mệnh gì dùng màu nào phù  hợp?

Màu sắc xuất hiện xung quanh cuộc sống, chúng mang những trường năng lượng có thể tác động tích cực hoặc tiêu cực tùy vào cách sử dụng. Theo ngũ hành, người sinh năm 2016 mệnh Sơn Hạ Hỏa phù hợp nhất là dùng màu tương sinh như xanh lá cây, xanh mạ non. Bên cạnh đó, các màu bản mệnh như đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa cũng có thể giúp người tuổi Bính Thân cảm thấy thoải mái, dễ gặp may mắn, cát tường. 

Sinh năm 2016 mệnh gì dùng màu nào hợp?

Một số màu sắc không hợp tuổi 2016 là xanh nước biển, xanh dương và màu đen thuộc hành Thủy. Những màu này nên hạn chế sử dụng trong cuộc sống như sơn nhà, mua xe, trang phục…

Sinh năm 2016 hợp tuổi nào?

Con người sống trong xã hội luôn gắn với các mối quan hệ, biết được người sinh năm 2016 mệnh gì là chìa khóa giúp lựa chọn các tuổi phù hợp để giao lưu, kết bạn, làm ăn, hôn nhân đại sự. 

  • Tuổi hợp làm ăn, kinh doanh: Sự nghiệp là điều mà người mệnh Sơn Hạ Hỏa rất chú trọng, để con đường công danh rộng mở, công việc hanh thông hiệu quả thì người tuổi Bính Thân 2016 nên kết hợp với những tuổi sau: Mậu Tuất (2018), Mậu Thân (2028), Mậu Tý (2008), Kỷ Sửu (2009), Kỷ Hợi (2019), Canh Tý (2020). 
  • Tuổi hợp kết hôn: Hôn nhân là một trong ba việc lớn của đời người, vì vậy xem tuổi kết hôn luôn được coi trọng. Nam Bính Thân 2016 hợp nhất với nữ Mậu Tuất (2018), các tuổi khác có thể kết hôn như nữ Mậu Thân (2028), Kỷ Sửu (2009), Kỷ Hợi (2019), Canh Tý (2020), Kỷ Dậu (2029). Nữ Bính Thân 2016 nên lựa chọn những người thuộc độ tuổi sau để tiến đến hôn nhân như Mậu Tuất (2018), Mậu Tý (2008), Bính Tuất (2006), Kỷ Sửu (2009), Giáp Thìn (2024). 

Những thông tin về người sinh năm 2016 mệnh gì không chỉ mang đến thông tin về vận mệnh, tính cách mà còn giúp bạn hiểu rõ nên sử dụng phương pháp nào để thúc đẩy may mắn cho những người tuổi này. Hãy tận dụng tối đa những lợi ích về phong thủy, vận mệnh để cuộc sống luôn thoải mái, nhẹ nhàng.