1986 Mệnh Gì? Xem Tuổi Bính Dần Chi Tiết Nhất

1986 mệnh gì? Xét theo ngũ hành phong thủy, những người sinh năm 1986 mang mệnh Hỏa - nạp âm với Lư Trung Hỏa, dịch ra có nghĩa là lửa trong lò.

1986 mệnh gì? Đây là câu hỏi được khá nhiều gia chủ quan tâm. Bởi xem tuổi không chỉ giúp chúng ta có cái nhìn rõ hơn về bản thân mà còn có thể giúp bạn thăng tiến, thuận lợi hơn trong công việc và cuộc sống. Cùng daily5s xét theo góc độ phong thủy xem tuổi này có gì đặc biệt nhé!

1986 mệnh gì?

Xét theo ngũ hành phong thủy, những người sinh năm 1986 mang mệnh Hỏa - nạp âm với Lư Trung Hỏa, dịch ra có nghĩa là lửa trong lò. Lửa trong lò là ngọn lửa đã được tôi luyện trong một thời gian dài, trở lên nóng bỏng, rực rỡ và vô cùng mạnh mẽ.

Những người tuổi dần sinh năm 1986 mệnh gì?

Do đó, những người mang mệnh Lư Trung Hỏa thường có nhiều năng lượng tích cực, luôn cháy bỏng với đam mê của mình. Bên cạnh đó, họ cũng là người có tinh thần lạc quan, ý chí kiên cường và hoài bão. Trong công việc luôn đặt mục tiêu, khát vọng lớn và cố gắng hết mình để đạt được kết quả như ý muốn.

1986 tuổi con gì?

Sau khi đã tìm hiểu rõ gia chủ 1986 mệnh gì rồi ta cùng tìm hiểu xem họ có tuổi gì, cầm tinh con gì để khái quát một phần tính cách nhé. Những người sinh trong khoảng thời gian từ 09 - 02 - 1986 đến 28 - 01 - 1987 có thiên can là Bính, địa chi là Dần. Gia chủ 1986 tuổi Bính Dần cầm tinh con hổ.

Trong hệ ngũ hành, Bính lại thuộc hành Hỏa, Dần thuộc hành Mộc, mang lại sự kết hợp hài hòa giữa thiên can và địa can của người sinh năm 1986. Nhờ tạo hóa ban tặng sự hài hòa trong bản mệnh nên con hổ 1986 thường khá may mắn và thuận lợi trong công việc.

Ngoài ra, gia chủ Bính Dần còn là người mạnh mẽ, biết trước biết sau nên thường được mọi người yêu quý. Trong cuộc sống hay được quý nhân phù trợ khi cần thiết, giúp họ đạt được những thành công nhất định.

Gia chủ 1986 hợp màu sắc gì?

Ngoài sự nỗ lực và khả năng thực tế của bản thân, may mắn cũng là yếu tố quyết định sự thành bại của gia chủ. Sinh năm 1986 mệnh gì? Tuổi Bính Dần 1986 nên chọn những màu sắc tương sinh, tương hợp, tránh những màu xung khắc với mệnh Hỏa như:

Màu tương sinh

Theo thuyết ngũ hành, Mộc sinh Hỏa nên gia chủ Bính Dần nên chọn đồ vật nội thất, màu sơn nhà cửa có màu xanh để thu hút tài lộc. Việc sử dụng thiết bị có màu xanh lá không chỉ thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ mà còn mang lại nguồn năng lượng dồi dào, giúp cho mọi việc diễn ra thuận lợi.

Gia chủ Bính Dần nên chọn nội thất màu xanh lá

Bên cạnh đó màu xanh lá còn góp phần nâng cao tinh thần và sự lạc quan, mang tới môi trường sống hài hòa và tràn đầy năng lượng cho người mệnh Lư Trung Hỏa.

Màu tương hợp

Đối với những người sinh năm 1986, màu tương hợp với mệnh bao gồm hồng, đỏ và tím. Tuy nhiên, để mang lại nguồn năng lượng tích cực hơn thì gia chủ nên kết hợp với màu xanh lá để tạo nên sự hài hòa.  Việc sử dụng màu sắc có chọn lọc sẽ giúp không gian trở nên ấm cúng và sinh động hơn, đồng thời cũng mang lại nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ.

Màu tương khắc

Bính Dần 1986 mệnh Lư Trung Hỏa nên cần hạn chế sử dụng các màu mệnh Kim và mệnh Thủy. Bởi những màu này có thể gây cản trở công việc, mang tới vận xui cho gia chủ. Nếu bạn là người kinh doanh thì nên cân nhắc kỹ khi sử dụng các vật phẩm màu này để tránh làm hao hụt tài lộc.

Tính cách nữ giới tuổi Bính Dần 

Nữ giới tuổi Bính Dần 1986 có tính cách mạnh mẽ, lanh lợi và có phần cá tính. Trong công việc họ là người quyết đoán, có tinh thần phản kháng mạnh mẽ với những điều trái với luân thường đạo lý và những điều họ thấy không an toàn.

Nữ 1986 thường nhanh nhẹn, hoạt bát

Tuy có vẻ ngoài cứng cỏi nhưng nữ mạng tuổi Bính Dần thích nghe những điều ngọt ngào và dễ xúc động. Họ là người giàu tình thương, luôn quan tâm tới những người xung quanh.

Tính cách của nam giới tuổi Bính Dần 1986

Nam sinh năm 1986 thường có tính cách nóng nảy, với bản mệnh Lư Trung Hỏa ở họ có sự nhiệt huyết và sôi nổi. Tuy có phần nóng nảy nhưng họ lại là người có khao khát, luôn tìm cách tỏa sáng và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực của mình với những người xung quanh.

Bên cạnh đó, gia chủ 1986 là người sống có trách nhiệm với tập thể, luôn cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Nhờ tính cách này mà họ được tín nhiệm và đa phần sẽ rất thành công trong công việc chuyên môn. Trong hôn nhân, Bính Dần cũng là người cha mẫu mực, hết lòng yêu thương vợ con.

Kết luận

Vừa rồi chúng ta đã cùng tìm hiểu xem 1986 mệnh gì? Những người tuổi này thường có tính cách mạnh mẽ và khát vọng vươn lên. Tuy nhiên, tuổi Bính Dần cũng nên tiết chế về tính cách một chú để tạo mối quan hệ tốt đẹp với mọi người.