Nam, nữ sinh năm 1974 mệnh gì? Cung gì? Hợp với màu gì?

Nam, nữ sinh năm 1974 mệnh gì? Thuộc cung nào? Hợp với màu gì? Theo dõi bài viết daily5s.net để giải đáp các thắc mắc rõ hơn.

1974 mệnh gì? Bạn sinh năm 1974 nhưng bạn không biết mình thuộc cung gì? Hợp với màu nào? Vậy bạn đừng bỏ qua bài viết sau, dưới đây Lavie24h.net sẽ giải đáp các thắc mắc để bạn cùng hiểu rõ.

Nam, nữ sinh năm 1974 mệnh gì?

Nam, nữ sinh năm 1974 mang mệnh Thuỷ, trong nạp âm thuộc Đại Khê Thuỷ - tức dòng suối lớn hay thác nước lớn. Theo phong thuỷ, những người sinh vào năm này thường có tính cách vô cùng mạnh mẽ nhưng cũng rất sâu lắng. Họ có khả năng thích ứng và thay đổi bản thân không ngừng. Điều này cho thấy họ ưa thích sự tự do, không muốn nằm trong khuôn khổ nào.

Nam, nữ sinh năm 1974 mệnh gì?

Dựa theo nguyên tắc tương sinh và tương khắc trong ngũ hành, người mệnh Thuỷ tương sinh với Kim và Mộc. Ngược lại, tương khắc với Thổ và Hoả.

Sinh năm 1974 thuộc tuổi gì?

Người sinh năm 1974 thuộc tuổi Hổ (theo lịch âm lịch), bắt đầu từ 23/01/1974 đến ngày 10/02/1975, thuộc năm Giáp Dần. Dựa theo Thiên Can và Địa Chi, người sinh năm 1974 mang Thiên Can Giáp và theo Địa Chi Dần.

Cụ thể, năm 1974 có Can Giáp hành Mộc và chi Dần thuộc hành Mộc. Khi sở hữu Can – Chi trùng nhau như thế, những người thuộc Giáp Dần 1974 sẽ luôn có cuộc sống may mắn, ít gặp khó khăn. Nếu biết cách nắm bắt cơ hội, họ chắc chắn sẽ hạnh phúc và phát triển sự nghiệp cực tốt.

Người sinh năm 1974 thuộc cung gì?

Để xác định chính xác nam, nữ sinh năm 1974 thuộc cung gì cần dựa vào yếu tố Bát Trạch và giới tính. Mỗi giới tính sẽ phù hợp với một cung nhất định trong phong thuỷ. Cụ thể:

  • Nam Giáp Dần 1974: Thuộc cung Cấn hành Thổ, tức là sự yên tĩnh, tâm đức. Họ luôn biết cách giúp đỡ người khác, có đầu óc thực tế và năng lực tốt.
  • Nữ Giáp Dần 1974: Thuộc cung Đoài hành Kim, tức là sự cứng rắn, nhiệt tình. Họ rất giỏi trong vấn đề hùng biện và bày tỏ một vấn đề nào đó.
Sinh năm 1974 thuộc cung gì?

Nam, nữ sinh năm 1974 hợp, kỵ với màu gì?

Những thông tin trên giúp bạn nắm được 1974 mệnh gì rồi, từ đó có thể xác định được màu sắc hợp và kỵ cho tuổi này. Lựa chọn màu sắc hợp – kỵ với tuổi Giáp Dần 1974 sẽ giúp mang lại may mắn, cũng như tránh được những vận xui.

Áp dụng theo quy luật âm dương ngũ hành, người tuổi Dần 1974 có hành Thuỷ sẽ hợp với các màu thuộc nhóm hành Thuỷ và Kim. Cụ thể, họ sẽ hợp với các màu sắc gồm: Màu xanh dương, màu đen, màu trắng, màu bạc, màu trắng bạc và màu vàng đồng.

Ngược lại, người tuổi Dần 1974 sẽ kỵ với các màu sắc thuộc nhóm hành Mộc và Thổ. Cụ thể, những màu sắc kỵ với tuổi này gồm: Màu vàng, màu nâu, màu xanh lá cây.

Sinh năm 1974 hợp con số nào?

Lựa chọn những con số hợp phong thuỷ với nam, nữ sinh năm 1974 sẽ giúp họ thu hút tài lộc, sự may mắn, Theo thuyết Ngũ Hành tương sinh, những con số thuộc hành Thuỷ và Kim sẽ rất hợp với người sinh năm này. Cụ thể:

  • Nam Giáp Dần 1974: Hợp với  các số là 2, 5, 8, 9.
  • Nữ Giáp Dần 1974: Hợp với các con số là 6, 7, 8.
Người sinh năm 1974 hợp con số nào?

Người tuổi 1974 hợp với những tuổi nào?

Nếu bạn sinh năm 1974 thì việc lựa chọn người hợp tuổi để hợp tác làm ăn và chọn bạn đời cũng rất quan trọng. Sau đây là các thông tin về sự tương hợp và tương khắc giữa người sinh năm 1974 và các tuổi khác.

  • Nam sinh năm 1974:
    • Hợp để làm ăn: Giáp Dần, Canh Thân, Quý Hợi, Mậu Ngọ.
    • Hợp để kết hôn: Giáp Dần, Canh Thân, Mậu Ngọ, Quý Hợi, Nhâm Tuất, Nhâm Tý, Tân Hợi.
    • Kỵ với các tuổi: Đinh Tỵ, Ất Mão, Tân Dậu, Kỷ Tỵ, Đinh Mão, Kỷ Dậu.
  • Nữ sinh năm 1974:
    • Hợp để làm ăn: Mậu Ngọ, Giáp Dần (đồng tuổi 1974), Canh Thân.
    • Hợp để kết hôn: Giáp Dần, Canh Thân, Mậu Ngọ, Nhâm Tuất, Quý Hợi.
    • Kỵ với các tuổi: Kỷ Dậu, Kỷ Tỵ, Đinh Mão, Tân Dậu, Đinh Tỵ.

Nam, nữ sinh năm 1974 hợp với các công việc nào?

Với tính cách mạnh mẽ và nhiệt tình như nam sinh năm 1974, họ rất thích hợp để làm người lãnh đạo, người quản lý tài ba. Nếu biết cách nắm bắt cơ hội, họ có thể sẽ trở thành những người nắm giữ các chức vụ quan trọng trong một doanh nghiệp, công ty.

Rieeng với nữ sinh năm 1974, họ khá cá tính nhưng cũng không hề yếu đuối nên cũng rất thích hợp làm quản lý hoặc trong lĩnh vực quân sự, luật sư cũng rất nổi bậc. Ngoài ra, một số nữ Giáp Dần 1974 cũng yêu thích công việc an nhàn nhưng kiếm ra tiền có thể thích hợp với công việc văn phòng, thiết kế hoặc giáo viên.

Lời kết

Trên đây Lavie24h.net vừa tổng hợp đầy đủ thông tin giúp bạn giải đáp thắc mắc 1974 mệnh gì, cũng như những kiến thức tử vi liên quan của tuổi này. Hy vọng bạn sẽ hiểu rõ về cung mệnh của mình và có kế hoạch hợp lý cho tương lai của bản thân.