Tân Tỵ 2001 Mệnh Gì? Hợp Màu gì? Làm Nhà Hướng Nào Thì Tốt?

2001 mệnh gì, hợp màu gì và nên làm nhà hướng nào thì tốt? Tất cả thông tin trong bài viết sau đây sẽ lý giải cụ thể từng mục để quý vị nắm bắt.

Người sinh vào năm 2001 mệnh gì? Trong phong thủy, mỗi bản mệnh thường có yếu tố hợp khắc với màu sắc, phương hướng khác nhau. Nếu biết tận dụng yếu tố này thì công việc làm ăn kinh doanh hay cuộc sống của gia chủ sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Vậy người sinh vào năm 2001 mang mệnh gì, hợp màu gì và nên làm nhà hướng nào thì tốt? Cùng daily5s.net tìm hiểu nhé!

Tân Tỵ 2001 mệnh gì?

Xét theo phong thủy 12 con giáp, người sinh năm 2001 thuộc tuổi Tân Tỵ, mang mệnh Kim, cụ thể là nạp âm Bạch Lạp Kim. Dựa theo ý nghĩa phong thủy còn được gọi là “Vàng trong nến”. Ý chỉ rằng nếu muốn thu được vàng nguyên chất phía trong thì phải làm nóng, làm nung chảy các tạp chất bên ngoài. Điều này phản ảnh mạnh mẽ tính cách của những người sinh năm Tân Tỵ.

gia-chu-tan-ty-sinh-nam-2001-mang-menh-bach-lap-kim-1723125522.jpg
Gia chủ Tân Tỵ sinh năm 2001 mang mệnh Bạch Lạp Kim

Nam nữ sinh năm 2001 thường có tính cách mạnh mẽ, thân thiện, hòa đồng và cởi mở với những người xung quanh. Về bản chất, người mang mệnh Bạch Lạp Kim thường kiên định và có chính kiến riêng. Do đó, những người xung quanh sẽ cảm thấy họ hơi khô khan và cứng nhắc.

Ngay cả nữ mạng tuổi Tân Tỵ cũng khó thể hiện sự dịu dàng, mềm mại trong giao tiếp. Bởi đó là một phần trong việc thể hiện sự chân thành và trung thực của họ với thế giới bên ngoài. Vì thế, những người này thường rất được việc và đạt hiệu quả cao trong công việc.

Tân Tỵ 2001 hợp màu gì?

Trong phong thủy, ngoài việc nắm bắt người sinh năm 2001 mệnh gì, gia chủ cũng nên lựa chọn các màu sắc hợp với bản mệnh của mình. Đây là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới sự may mắn, thuận lợi trong công việc. Đối với người mệnh Bạch Lạp Kim, gia chủ có thể lựa chọn một số màu sắc may mắn như:

Màu trắng

Đây là màu sắc đại diện cho mệnh Kim, do đó gia chủ sinh năm 2001 hợp màu trắng nhất. Bên cạnh đó, màu trắng còn mang ý nghĩa tượng trưng cho những sự khởi đầu đầy mới mẻ, mang tới niềm hy vọng, sự lạc quan cho mọi người. Trong nghệ thuật, sắc trắng không chỉ thể hiện sự sang trọng, thanh lịch mà còn phản ánh sự tinh tế, đẳng cấp.

su-dung-do-mau-trang-se-mang-lai-nhieu-tai-loc-cho-nguoi-menh-kim-1723125539.jpg
Sử dụng đồ màu trắng sẽ mang lại nhiều tài lộc cho người mệnh Kim

Đặc biệt khi sử dụng gam màu này trong thiết kế nội thất hay trạng phục, gia chủ có thể thu hút tài lộc rất tốt, tạo môi trường hài hòa, không gian thoải mái. Chưa kể, màu trắng còn có tác động mạnh mẽ tới tâm lý và sức khỏe của người sử dụng. Đối với người Tân Tỵ sắc trắng không chỉ mang lại cảm giác bình an, thư thái mà còn giúp giảm sự căng thẳng, lo âu trong công việc.

Màu xám - ghi

Màu xám và màu ghi cũng thuộc hành Kim, do đó khi sử dụng các đồ dùng dụng cụ hay nội thất màu này sẽ đem tới sự may mắn, tài lộc cho gia chủ sinh năm 2001. Gam màu này không chỉ khiến Tân Tỵ tự tin hơn mà còn giúp họ giải quyết mọi tình huống một cách êm đềm nhất.

Nếu gia chủ mệnh Bạch Lạp Kim sinh năm 2001 thì nên thiết kế và trang trí nội thất cũng như sử dụng đồ dùng màu xám, ghi. Như vậy sẽ thể hiện tính chuyên nghiệp cao. Đồng thời cũng tạo hiệu ứng mạnh mẽ trong không gian làm việc, kích thích não bộ đưa ra những ý tưởng tuyệt vời.

Màu vàng

Gia chủ sinh năm 2001 mệnh gì, có hợp với màu vàng không? Câu trả lời là mệnh Kim cực kỳ hơp với màu vàng. Đây là màu của sự thịnh vượng, màu của ánh sáng, mang tới sự ấm áp, nhiệt huyết cháy bỏng cho những ai sử dụng chúng.

Tuy nhiên, gia chủ cũng nên cân nhắc và sử dụng màu vàng một cách hợp lý. Bởi màu vàng thường khá chói, do đó nên sử dụng màu vàng nhạt thì hợp lý hơn. Nó vẫn thu hút tài lộc và thịnh vượng mà còn nâng cao gu thẩm mỹ, mang lại sự hài hòa trong không gian sống.

Gia chủ 2001 mệnh gì? Làm nhà hướng nào thì hợp?

Nam, nữ mạng mệnh Kim ( Bạch Lạp Kim) sinh năm 2001 đều hợp hướng Tây tứ mệnh. Các bạn nên chọn hướng làm nhà là hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam, Tây. Cụ thể ta có thể lý giải như sau:

gia-chu-nen-chon-lam-nha-huong-tay-de-hut-tai-loc-1723125558.jpg
Gia chủ nên chọn làm nhà hướng Tây để hút tài lộc
  • Hướng Tây Bắc (Thiên Y): Đây là hướng cực kỳ tốt, gia chủ nên chọn làm hướng phòng ngủ. Như vậy tình cảm vợ chồng đong đầy, con đàn cháu đống, gia đạo bình an.
  • Hướng Đông Bắc (Phục Vị): Nên đặt hướng này cho phòng làm việc để mọi thứ đi vào quy củ, vận hành hanh thông hơn.
  • Hướng Tây (Diên Niên): Hướng cực kỳ tốt để đặt cửa chính. Như vậy gia đình sẽ hòa thuận, đoàn kết yêu thương đùm bọc lẫn nhau.
  • Hướng Tây Nam (Sinh Khí): Thêm một sự lựa chọn nữa cho bạn đặt phòng làm việc. Hướng này sẽ giúp bạn đạt được tiền tài danh vọng như bạn mong muốn.

Kết luận

Sinh năm 2001 mệnh gì? Các thông tin trong bài viết trên đã trả lời đầy đủ cho câu hỏi này. Người Tân Tỵ thường mạnh mẽ quyết đoán, tuy nhiên cũng cần chọn màu sắc phù hợp để gặt hái được nhiều thành công hơn. Bạn lưu ý nhé!