Sinh năm 1967 mệnh gì? Tuổi con gì? Hợp với màu, con số nào?

Người sinh năm 1967 mệnh gì? Tuổi gì? Hợp với màu gì? Hãy cùng daily5s.net tìm hiểu giải đáp ngay sau đây nhé!

Sinh năm 1967 mệnh gì? Việc tìm hiểu vận mệnh theo phong thuỷ không chỉ giúp mang lại điều may mắn, tốt lành mà còn giúp cuộc sống của bạn tránh khỏi rủi ro không mong muốn. Hãy cùng Daily5S tìm hiểu trong nội dung này nhé!

Sinh năm 1967 mệnh gì?

Dựa theo Thuyết Ngũ Hành, những người sinh năm 1967 mang mệnh Thuỷ. Cụ thể, trong nạp âm là Thiên Hà Thuỷ - tức là nước mưa rơi từ trên trời xuống làm cho cây cối tươi tốt, đất đai màu mỡ. Tuy nhiên, không phải cứ mưa nhiều là tốt, bởi mưa quá nhiều sẽ gây nên thiên tai, ngập úng ảnh hưởng đến vạn vật.

sinh-nam-1967-menh-gi-1724077577.jpg
Sinh năm 1967 mệnh gì?

Bên cạnh tìm hiểu 1967 mệnh gì, bạn cũng cần nắm rõ mệnh tương sinh và tương khắc với nạp âm của người sinh năm này để thu hút vận khí tốt và tránh những vận khí tiêu cực.

  • Mệnh tương sinh: Những người có mệnh Thiên Hà Thuỷ tương sinh với mệnh Mộc và mệnh Kim. Khi kết hợp với một trong hai mệnh này vận khí của bạn sẽ tốt hơn.
  • Mệnh tương khắc: Những người mệnh Thiên Hà Thuỷ nên tránh kết hợp với người mệnh Thổ và mệnh Hoả, vì khi kết hợp sẽ làm cho người mệnh Thuỷ gặp gian nan, hoạn nạn.

Sinh năm 1967 thuộc tuổi gì?

Người sinh năm 1967 thuộc tuổi Đinh Mùi (tuổi con dê), cụ thể trong Địa Chi và Thiên can thuộc Can Đinh và Chi Mùi. Tuổi này trong tam hợp gồm Mão – Mùi – Hợi và trong tứ hành xung là Sửu – Thìn – Mùi – Tuất.

Theo phong thuỷ, năm 1967 được đánh giá là một năm đẹp, người sinh vào năm này thường có cuộc sống lẫn sự nghiệp suôn sẻ. Người tuổi Đinh Mùi 1967 có tính cách hiền hoà, ôn nhã và chu đáo. Họ luôn nhạy bén và linh hoạt trong mọi việc, đặc biệt là những vấn đề khó khăn họ luôn đưa ra những quyết đoán chuẩn xác.

Người sinh năm 1967 thuộc cung gì?

Bên cạnh việc nắm rõ tuổi, mệnh của người sinh năm 1967, bạn cũng cần biết sinh năm này thuộc cung gì để xem bát trạch, xem tuổi vợ chồng chuẩn xác. Dưới đây là chi tiết người sinh năm 1967 thuộc cung gì:

  • Nam Đinh Mùi 1967: Thuộc cung Càn Kim, trong Tây tứ mệnh. Nam sinh năm này thường khá siêng năng và cần cù. Họ luôn biết cách tạo ra cơ hội để phát triển và thăng tiến trong công việc.
  • Nữ Đinh Mùi 1967: Thuộc cung Ly Hoả, trong Đông tứ mệnh. Nữ sinh năm này có tính cách mạnh mẽ, luôn mang năng lượng tích cực. Họ có tinh thần học hỏi can, luôn bao dung và sẵn sàng hỗ trợ mọi người xung quanh khi gặp khó khăn.
sinh-nam-1967-thuoc-cung-gi-1724077558.jpg
Sinh năm 1967 thuộc cung gì?

Sinh năm 1967 hợp – kỵ màu sắc nào?

Bạn sinh năm 1967 nhưng đã biết mình hợp với màu nào, kỵ với màu nào chưa? Dưới đây là những màu sắc hợp – kỵ mà bạn cần nắm rõ để đem lại nhiều cát khí, tài lộc:

  • Màu tương hợp: Người sinh năm 1967 thuộc mệnh Thuỷ nên sẽ hợp với những gam màu đen, màu xanh nước biển. Những màu này sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn, công việc lẫn cuộc sống đều được suôn sẻ.
  • Màu tương sinh: Trong Ngũ Hành thì Kim sinh Thuỷ nên người mệnh Kim sẽ tương sinh với mệnh Thuỷ. Theo đó, người sinh năm 1967 nên chọn những màu gồm: Trắng, ghi, bạc và xám. Những màu này mang lại nhiều điều tích cực và thuận lợi cho bạn.
  • Màu chế khắc: Bạn enne tránh xa những màu gồm: Đỏ, tím và hồng (thuộc hành Hoả) để hạn chế các xui xẻo trong công việc lẫn cuộc sống.
  • Màu tương khắc: Những màu thuộc hành Thổ sẽ gây nhiều bất lợi cho người mệnh Thuỷ. Do đó, bạn nên tránh những gam màu như vàng, nâu đất để tránh các điềm tiêu cực. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh sử dụng màu xanh lá (thuộc hành Mộc) vì dễ gây mất sinh khí, tiêu hao năng lượng tích cực.

Con số nào mang lại may mắn cho người sinh năm 1967?

Mỗi một con số luôn ẩn chứa một ý nghĩa phong thuỷ riêng biệt. Để biết con số nào mang lại may mắn cho người sinh năm 1967 cần kết hợp yếu tố bản mệnh và nhiều yếu tố khác. Theo đó, người sinh năm 1967 hợp với những con số:

  • Số hợp với mệnh Thuỷ: 0, 1.
  • Số tương sinh hành Kim: 6, 7.
  • Số tương sinh hành Mộc: 2, 4.
con-so-nao-mang-lai-may-man-cho-nguoi-sinh-nam-1967-1724077540.jpg
Con số nào mang lại may mắn cho người sinh năm 1967?

Tuổi nào hợp với người tuổi Đinh Mùi 1967 trong làm ăn?

Nếu bạn sinh năm 1967 và đang tìm kiếm đối tác cùng hợp tác làm ăn thì việc xem hợp tuổi hay không rất quan trọng. Điều này giúp việc làm ăn được thuận lợi, mang đến nhiều cơ hội để phát triển công việc.

Người sinh năm 1967 nên hợp tác làm ăn kinh doanh với những người thuộc tuổi: Tân Mão, Giáp Ngọ, Ất Mùi, Quý Mão, Kỷ Dậu, Nhâm Tý, Tân Dậu, Nhâm Thân, Quý Dậu,… Những người thuộc những tuổi trên thường khá bạo dạn và nhạy bén trong các vấn đề nên khi hợp tác sẽ giúp công việc phất lên như diều gặp gió.

Lời kết

Trên đây là những thông tin hữu ích giúp giải đáp các vấn đề sinh năm 1967 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu gì,… Mong rằng những kiến thức trên sẽ giúp bạn nắm rõ vận mệnh phong thuỷ của mình, từ đó biết cách thay đổi bản thân để gặp nhiều may mắn hơn.