1961 mệnh gì, vận số cuộc đời sẽ ra sao?

1961 mệnh gì, những vận số xoay quanh cuộc đời gắn liền với bản mệnh. Chuyên gia Daily5s sẽ đưa những thông tin giải mã chính xác và đầy đủ.

1961 mệnh gì, những vận số xoay quanh cuộc đời gắn liền với bản mệnh. Vậy nếu muốn giải mã được tương lai, vận số của người sinh năm 1961 cần dựa trên những yếu tố phong thủy ngũ hành tương sinh, tương khắc, tương hợp.

1961 mệnh gì, sinh năm con gì?

Mỗi năm sinh sẽ tương ứng một bản mệnh và quyết định vận số cuộc đời mà chúng ta nên biết.

1961 sinh năm con gì?

Những người sinh vào 1962 thuộc Thiên Can: Tân, Địa Chi: Sửu. Tức tuổi Tân Sửu, sinh năm con Trâu. Lộ Đồ Chi Ngưu – Trâu ở ngoài đường.

Loài vật này khỏe mạnh, chịu thương chịu khó chăm chỉ làm việc. Do đó người tuổi Tân Sửu rất tận tụy trong cuộc sống và họ rất chân thành, giản dị.

Trong cuộc sống hàng ngày cũng như công việc, người tuổi Tân Sửu 1961 luôn chu đáo cẩn thận và có sự kiên định, ít bị lung lay bởi tác động bên ngoài. Đường công danh sự nghiệp ghi nhận khá nhiều may mắn và hanh thông. Dù có trải qua một số lần thất bại trong cuộc sống nhưng họ vẫn kinh trì để thành công nên nhận sự an nhàn lúc hậu vận tuổi già.

1961-menh-gi-tuoi-tan-suu-1724161633.jpg
Người sinh năm 1961 tuổi Tân Sửu

1961 mệnh gì?

Người sinh 1961 tuổi Tân Sửu thuộc mệnh Thổ hay còn gọi là Bích Thượng Thổ hay đất tò vò. 

Năm sinh tính theo dương lịch: Bắt đầu từ ngày 15.02.1961 đến ngày  04.02.1962

Sinh năm 1961 mệnh gì, Tam hợp các tuổi: Tỵ – Dậu – Sửu

Sinh năm 1961 mệnh gì Tứ hành xung với các tuổi: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

1961 mệnh gì, hợp-kỵ màu sắc nào?

Màu sắc được đánh giá là mang đến sự cân bằng tối ưu cho cuộc sống của mỗi người, trong đó có mệnh Thổ sinh năm 1961. Những màu được cho là hợp tuổi 1961 theo ngũ hành tương sinh là màu vàng nâu, nâu đất, nâu. Cùng với đó tuổi Tân Sửu 1961 cũng hợp các màu sắc của hành Hỏa, đó là các màu đỏ, tím, hồng, cam và các màu sắc của hành Kim như màu bạc, trắng, vàng, ánh kim. Các màu sắc phù hợp này sẽ mang đến gia tăng vận số may mắn, tránh được những hạn ách, cho cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ với tuổi Tân Sửu 1961.

Màu sắc tương khắc của người mệnh Thổ 1961 theo ngũ hành tương khắc đó là Thổ khắc Thủy, Thổ khắc Mộc. Do đó những người sinh năm này tránh sử dụng các màu sắc của hành Thổ và hành Mộc như  màu xanh lá cây, màu xanh dương, màu xanh lục, màu xanh nước biển. Đây là những màu bản mệnh của hành Mộc và hành Thủy sẽ xung khắc với hành Thổ của 1961.

1961-menh-gi-1724161607.jpg
Tân Sửu 1961 mệnh Thổ

1961 mệnh gì, hợp tuổi nào?

Theo quy luật phong thủy đã luận giải giải chọn các tuổi hợp sẽ gia tăng vận khí và những điều tốt lành, mang đến sự thăng tiến, tài lộc hanh thông và sự ấm êm, hạnh phúc.

Trong hợp tác công việc, làm ăn

Nhiều người đã chứng minh rằng, trong con đường công danh sự nghiệp thăng tiến nhất thiết cần hợp tác với những người đồng hành có tuổi hợp với tuổi của mình. Bởi các mối quan hệ hợp tuổi này sẽ cho công việc làm gì cũng thuận, đánh đâu thắng đó, ký kết được nhiều hợp đồng suôn sẻ.

Chính bởi thế mà không phải ngẫu nhiên trong các tuyển dụng hiện nay chúng ta đều thấy có lưu ý chọn năm sinh, chọn tuổi của nhân viên. Đặc biệt là chọn tuổi để khai xuân, khai trương cửa hàng, kinh doanh....

Những người sinh năm 1961 tuổi Tân Sửu nếu chọn người hợp để kinh doanh buôn bán, thuận lợi cho công việc thì nên chọn các tuổi Hợi, Dần và Tuất. Theo quan niệm phong thủy, những tuổi này sẽ mang đến cho người Tân Sửu cơ hội kinh doanh suôn sẻ, đàm phán hợp tác dễ thành công và trong công việc thuận lợi thăng tiến.

Trong hôn nhân, gia đình

Với mọi gia đình việc, trước khi hai người kết hôn luôn có một nghi thức gần như bắt buộc đó là xem tuổi, xem ngày cưới. Việc lựa chọn người để dựng vợ gả chồng hợp tuổi sẽ ghi nhận một mối quan hệ gia đình tốt đẹp, cuộc sống yêu thương hạnh phúc, hạn chế mâu thuẫn, xô xát cãi vã trong cuộc sống hàng ngày. 

Theo thuyết ngũ hành tương sinh, tương khắc trong phong thủy, người sinh năm 1961 tuổi Tân Sửu khi kết hôn hợp với các tuổi Ất Tỵ, Kỷ Dậu, Bính Ngọ, Quý Mão, Canh Tý và Kỷ Hợi. Những tuổi này thích hợp để tiến đến hôn nhân, xây dựng mái ấm gia đình bình an, hạnh phúc.

1961-menh-gi-hop-menh-nao-1724161585.jpg
1961 mệnh gì, hợp mệnh nào?

1961 mệnh gì, hợp với công việc như thế nào?

Dựa theo tính cách của người sinh 1961 tuổi Tân Sửu là những người cần cù, chịu thương chịu khó, kiên định. Các chuyên gia phong thủy đưa ra các nhận xét dự báo tương lai một công việc phù hợp với cả nam, nữ 1961.

Với những người nam giới Tân Sửu 1961 phù hợp với các công việc tại các ngành nghề như doanh nhân, nhà lãnh đạo, nhà quản lý, giáo dục, công nghệ thông tin, sáng tạo và nghệ thuật.

Đối với nữ Tân Sửu 1961 phù hợp với tối ưu với các công việc về kinh doanh, quản lý, y học, giáo dục, nghệ thuật.

Nếu chọn các ngành nghề phù hợp này thì người Tân Sửu sẽ gặp nhiều thuận lợi và dễ dàng thành công hơn mà không tốn quá nhiều sự nỗ lực cố gắng.

Trên đây là chia sẻ Lavie24h.net/ về 1961 mệnh gì và những điều tương hợp, tương khắc để quý vị có thể nắm bắt. Thuận theo những quy luật phong thủy ắt sẽ hưởng phúc lành và vinh hoa phú quý.