1960 mệnh gì và những luận giải về vận số

1960 mệnh gì? Biết được để thuận theo quy luật ngũ hành tương sinh ắt gặp điềm may mắn. Cùng Daily5s phân tích và giải mã thông tin chính xác.

1960 mệnh gì? Biết được để thuận theo quy luật ngũ hành tương sinh ắt gặp điềm may mắn. Ngược lại đi trái quy luật sẽ sẽ gặp lành ít dữ nhiều. Do vậy nhiều người băn khoăn tìm hiểu 1960 mệnh gì và những luận giải về vận số là hoàn toàn cần thiết.

1960 mệnh gì, tuổi con gì?

Theo Thiên Can và Địa Chi có thể tính được người sinh năm 1960 mang mệnh Thổ và là Bích Thượng Thổ. Có nghĩa là đất trên tường thành. Những người này khá kiên định và thích sự bình ổn trong cuộc sống và công việc, không thích có sự thay đổi hay xáo trộn. Họ sống theo nguyên tắc đặt ra và không thích làm trái, nếu ai tự phá vỡ họ sẽ bị tổn thương.

Tính theo năm dương lịch là từ ngày 28.1.1960 đến ngày 14.02.1961. Người sinh năm 1960, năm âm lịch là năm Canh Tý – tuổi con Chuột. Can Canh và Chi Tý.

1960-menh-gi-tuong-lai-1724077802.jpg
Người sinh Canh Tý 1960 tính rất quyết đoán

1960 mệnh gì, đặc trưng tính cách ra sao

1960 mệnh gì theo ngũ hành đã được giải đáp là mệnh Thổ. Thổ là đất, tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở, sự sống. Người mang mệnh Thổ 1960 có nhiều tính cách đặc trưng.

1960 mệnh gì, ngoại hình ra sao

Những người mệnh Thổ 1960 thường có làn da sáng và đôi mắt thu hút ấn tượng. Mái tóc thường nâu chứ không đen nhánh và một số người có thể sở hữu mái tóc hơi xoăn.

Những người này có bản lĩnh sống và rất bình tĩnh, thong dong. Sự bình thản đôi khí được đánh giá là thái quá vì phản ứng của họ với các vấn đề xung quanh không được nhanh nhạy cho lắm, nếu không muốn nói là chậm.

1960 mệnh gì, tính cách thế nào

Người mệnh Thổ 1960 bình tĩnh nên họ có tính cách ôn hòa, hiền lành chăm chỉ và khá khiêm tốn. Mọi vấn đề trong cuộc sống như công việc, các mối quan hệ hay dự định của họ đều được xây dựng kế hoạch cụ thể. Họ cũng là người nhận thức được ưu điểm và sức mạnh của bản thân, tận dụng nó một cách triệt để nhằm tạo thuận lợi nhất cho cuộc sống của mình.

Người mệnh Thổ 1960 sống thong thả nên tính cách của họ cũng hơi trầm tính và kín đáo. Mọi hành động hay lời nói của họ đều cẩn trọng. Tuy nhiên đây nhiều khi lại trở thành yếu điểm vì họ thiếu quyết đoán. Trong nhiều trường hợp cần làm việc lớn thì họ không dám liều và ít mơ tưởng sự nghiệp lớn.

Tuy nhiên là người tuân thủ nguyên tắc của mình nên tính kỷ luật và trách nhiệm của người tuổi Canh Tý 1960 rất cao. Do đó họ cũng được nể trọng trong công việc và sự nghiệp khá thuận buồm xuôi gió.

1960-menh-gi-tuoi-nao-1724077787.jpg
Canh Tý 1960 mang mệnh Thổ

Tính cách nữ 1960

Là những người thích sự ổn định, chăm chỉ cần mẫn. Họ luôn tự chủ được lý trí của mình do đó trong công việc cũng như cuộc sống luôn tuân thủ nguyên tắc đã đề ra. Công việc của họ khá thuận lợi và công danh sáng lạn.

Về tình cảm họ cũng minh bạch và là người giàu cảm xúc. Bề ngoài họ cũng kiên cường, tự lập, tự biết bảo vệ bản thân và hay giúp đỡ người xung quanh.

Tử vi vận số của nữ Canh Tý sinh 1960 nhìn chúng rất tốt, gặp nhiều may mắn. Họ không cần vội vã, luôn bình thản cẩn trọng và quyết đoán trong hành động là suy nghĩ.

Tính cách nam 1960

Những người nam giới sinh năm 1960 có tính cách độc lập. Họ cũng khá có tham vọng nhưng nhiều lúc quyết đoán quá mức nên dễ bị thất bại. Họ cần phải điều chỉnh linh hoạt hành động của mình hoặc cần có người khác giúp đỡ chỉ đường.

Mang đặc tính của chuột Canh Tý, nam giới 1960 có tính hay ghen, ích kỷ nên đôi khi nóng giận mất kiểm soát. Tuy nhiên họ lại khéo quan sát và khá thông minh nên sáng tạo, tài năng. Nhưng họ cũng khiêm tốn không thích khoa trương.

1960 mệnh gì, thích hợp công việc như thế nào?

Với đặc trưng của người sinh 1960 Canh Tý luôn tuân theo khuôn phép và quy tắc, trật tự mình đề ra. Do đó nếu phải phá vỡ những nguyên tắc đó hoàn toàn không dễ dàng. Vì vậy trong công việc họ cũng kiên định, quyết đoán, giàu ý chí tiến thủ, cần mẫn siêng năng, phấn đấu hết mình vì công danh, sự nghiệp. Do đó họ được đánh giá và coi trọng cao trong môi trường công sở.

Những người này thường có thiên hướng giỏi về nghệ thuật nên phù hợp các công việc trong ngành nghề nghệ thuật như họa sỹ, nhà văn, ca s … Họ cũng giỏi về quản lý, và kiên định với nguyên tắc nên nghiêm túc kỷ luật cao nên thích hợp làm quản lý tại các ngành nghề như khách sạn, trưởng phòng, trưởng nhóm kinh doanh…

1960-menh-gi-tinh-cach-1724077770.jpg
Người sinh 1960 tam hợp với các tuổi: Thân – Tý – Thìn

1960 mệnh gì, hợp tuổi nào?

1960 tam hợp với các tuổi: Thân – Tý – Thìn

1960 mệnh gì tứ hành xung với các tuổi: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

1960 mệnh gì, nam giới hợp tuổi nào?

Do đó với nam tuổi Canh Tý 1960 trong kinh doanh làm ăn rất phù hợp kết giao với các tuổi như: Đinh Mùi, Tân Sửu, Giáp Thìn. Hợp tác ắt sẽ thành công, lộc tài bội thu, được giúp đỡ, không lo bị lừa đảo.

Còn trong hôn nhân gia đình nên chọn kết hôn với các tuổi như: Mậu Tuất, Tân Sửu, Đinh Mùi, Giáp Thìn. Kết duyên vợ chồng với những tuổi này sẽ có cuộc sống yêu thương, sẻ chia đùm bọc, tương trợ lẫn nhau, con cái thành đạt ngoan ngoãn, gia đình ấm êm, hạnh phúc.

1960 mệnh gì, nữ giới hợp tuổi nào

Nữ Canh Tý 1960 nên kết hợp làm ăn kinh doanh, lập nghiệp với các Đinh Mùi, Tân Sửu, Giáp Thìn để được sẻ chia, giúp đỡ dễ thành công.

Khi kết hôn nên chọn các tuổi Mậu Tuất, Đinh Mùi, Tân Sửu, Giáp Thìn, Đinh để được chồng thấu hiểu, giúp đỡ, chiều chuộng và yêu thương.

Những chia sẻ của Lavie24h.net/ về 1960 mệnh gì và vận số sẽ giúp quý vị ứng dụng vào cuộc sống để gặp phước lành may mắn, tránh những điều không nên xảy đến với mình. Chúc những người sinh năm 1960 một đời an lành.