1956 mệnh gì? Cẩm nang phong thủy cho người tuổi Bính Thân

1956 mệnh gì? Người sinh năm 1956 tuổi Bính Thân, mệnh Hỏa thuộc Sơn Hạ Hỏa tức là lửa dưới núi. Hãy cùng Daily5s tìm hiểu thông tin chi tiết.

1956 mệnh gì? Thông qua tìm hiểu về cung mệnh có thể luận giải nhiều khía cạnh liên quan đến tài vận, công danh, sự nghiệp của người sinh năm 1956. Dưới đây là những nội dung về tử vi, phong thủy của người tuổi Bính Thân mà Lavie24h.net đã tóm lược. Chắc chắn những người quan tâm đến vấn đề này sẽ không thể bỏ lỡ.

1956 mệnh gì?

Người sinh năm 1956 tuổi Bính Thân, mệnh Hỏa thuộc Sơn Hạ Hỏa tức là lửa dưới núi. Ngọn lửa này ấm áp, lúc nào cũng được lưu giữ, gắn bó với đời sống sinh hoạt và lao động của người dân. 

1956-menh-gi-1724163235.jpg
Sinh năm 1956 mệnh gì?

Mối quan hệ tương sinh và tương khắc của người sinh năm 1956 mệnh Hỏa theo ngũ hành cụ thể:

  • Tương sinh: Mộc sinh Hỏa - gỗ cháy tạo ra lửa. Người mệnh Hỏa rất hợp mệnh Mộc, từ đó có thể gia tăng những điều thuận lợi giúp bản thân được phát triển tốt. 
  • Tương khắc: Thủy khắc Hỏa - nước dập tắt lửa. Người mệnh Hỏa dễ xảy ra xung đột, tranh cãi, bất đồng quan điểm với người mệnh Thủy.

Tính cách người sinh năm Bính Thân 1956

Theo tử vi sinh năm 1956 mệnh gì có liên quan đến việc tìm hiểu về tính cách. Người mệnh Sơn Hạ Hỏa nhanh nhẹn, nhiệt tình, phóng khoáng và có chút bốc đồng. Tuy nhiên, về cơ bản họ nóng tính, dễ tức giận.

  • Tính cách của nữ: Là kiểu người vô tư, thoải mái, tốt bụng và thông minh. Nữ sinh 1956 khi đã quyết định làm gì đó sẽ không bỏ cuộc giữa chừng. Ngoài ra, họ còn biết cách nắm bắt cơ hội nhanh chóng. Trong đời sống gia đình, phụ nữ tuổi này rất chung thủy, họ yêu mãnh liệt nên sau khi kết hôn sẵn sàng bỏ thời gian, công sức chăm lo nhà cửa, quán xuyến các công việc trong nhà nên gia đạo êm ấm hòa thuận.
  • Tính cách của nam: Nam giới tuổi Bính Thân 1956 có đầu óc hài hước, thẳng thắn, mạnh mẽ. Họ là những người có tài lãnh đạo, dám xông pha, dám đối mặt và nhận trách nhiệm. Tuy vậy, tính cách có phần nóng nảy, bộc trực khiến họ dễ gây mất lòng người khác. Những người này thời trẻ tuổi gặp nhiều khó khăn, vấp ngã nhưng biết cách rút ra bài học từ đó nên càng về sau càng thành công. Đàn ông sinh năm 1956 thường ưu tiên phát triển sự nghiệp ổn định mới lập gia đình. Do vậy, họ có xu hướng kết hôn muộn để tránh đổ vỡ, đảm bảo hạnh phúc gia đình.  
1956-menh-gi1-1724163216.jpg
Tuổi Bính Thân 1956 mệnh gì, tính cách như thế nào?

Người sinh năm 1956 mệnh gì nên dùng số may mắn nào?

Con số may mắn theo phong thủy dựa trên quy luật ngũ hành tương sinh được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống như việc chọn biển số xe, số tài khoản ngân hàng, sim điện thoại… mang đến những năng lượng tích cực, thu hút tài vận, giúp chủ nhân gặp lành tránh rủi.

  • Nam tuổi Bính Thân hợp số 2, 5, 8, 9
  • Nữ tuổi Bính Thân hợp số 6, 7, 8

Nghề nghiệp hợp tuổi 1956

1956 mệnh gì? hợp công việc gì? công việc chính là một trong những niềm vui của người tuổi Bính Thân. Dù ở bất cứ độ tuổi nào họ cũng là tấm gương về việc lao động hăng say, chăm chỉ. Những người này hợp với các công việc mang tính sách vở, nghiên cứu đòi hỏi khả năng tư duy và trí tuệ. Ngoài ra, họ có đôi bàn tay khéo léo có khả năng làm nên những tác phẩm nghệ thuật tinh xảo, đẹp mắt.

Tuy nhiên, người tuổi 1956 nên tránh làm các công việc liên quan tới pháp luật, ao hồ, sông biển, hóa chất… vì có thể gây ra những tổn hại không đáng có tới sức khỏe, khó phát triển, dễ bị thị phi. 

Vật phẩm phong thủy hợp tuổi Bính Thân

Sử dụng vật phẩm hợp tuổi có thể rước tài lộc, tránh những điều hung hiểm cho người sinh năm 1956.

  • Tượng khỉ phong thủy: bằng việc biết được thông tin sinh năm 1956 mệnh gì tuổi gì dễ dàng lựa chọn vật phẩm phong thủy phù hợp. Trong đó, tượng khỉ phong thủy đại diện cho tuổi Bính Thân thể hiện sự thăng tiến về địa vị, quyền lực và tài lộc. Đặt tượng khỉ phong thủy tại bàn làm việc có khả năng thu hút những điều tốt đẹp về công danh, sự nghiệp đến với người dùng.
  • Tượng tỳ hưu: Tỳ Hưu còn có cách gọi khác là Tịch Tà, Thiên Lộc là linh vật mang lại may mắn, chiêu tài, hóa giải xui rủi, giúp người sinh năm 1956 bình an, khỏe mạnh và thành công.
1956-menh-gi2-1724163194.jpg
Sinh năm 1956 mệnh Hỏa nên sử dụng thiềm thừ phong thủy kích tài vận
  • Tượng thiềm thừ: Đây là cóc 3 chân, linh vật từ xa xưa với hình dáng trong miệng đang ngậm đồng tiền vàng và dưới chân và những xu tiền cổ. Tượng thiềm thừ thu hút linh khí đem đến tài vận, phú quý, giàu sang cho người dùng. 
  • Tượng cá chép phong thủy: Biểu tượng cá chép thể hiện lòng dũng cảm, sự kiên trì, nhẫn nại vượt vũ môn hóa rồng. Người tuổi Bính Thân đặt tượng cá chép trên bàn làm việc có thể phù trợ cho đường công danh, sự nghiệp thăng tiến, phú quý, giàu sang.  

Câu hỏi sinh năm 1956 mệnh gì với những thông tin đa chiều, đầy đủ dựa vào tử vi, phong thủy, ngũ hành trên đây có thể giúp bạn rất nhiều trong cuộc sống. Người tuổi Bính Thân trước khi làm việc gì hãy suy xét kỹ lưỡng, lựa chọn những yếu tố có thể đem lại may mắn cho bản thân để càng về sau càng phát triển.